VIỆT NAM CÓ THẬT SỰ ĐỘC LẬP HAY CHỈ LÀ CHƯ HẦU CỦA TRUNG QUỐC?

 


VIỆT NAM CÓ THẬT SỰ ĐỘC LẬP HAY CHỈ LÀ CHƯ HẦU CỦA TRUNG QUỐC?

Một mặt hàng năm Đảng Cộng sản vẫn tổ chức kỷ niệm linh đình hai cuộc chiến tranh chống Pháp, chống Mỹ do Trung Quốc chống lưng, nhưng mặt khác cuộc chiến tranh chống 60 vạn quân Trung Quốc xâm lược, giữ nước vĩ đại của dân tộc 1979- 1987 hầu như bị Đảng Cộng sản xóa khỏi lịch sử.
Sách giáo khoa phổ thông có hẳn chương trình lịch sử hiện đại nói tỷ mỉ về chống Pháp, chống Mỹ, nhưng hầu như không nói gì về cuộc chiến tranh chống Trung Quốc xâm lược. Rất nhiều người dân Việt Nam hiện nay hầu như không biết gì về chiến tranh này.
Thậm chí không một chứng tích nào của cuộc chiến tranh biên giới chống Trung Quốc anh dũng ác liệt được lưu lại trong viện bảo tàng Cách mạng Việt Nam hay viện bảo tàng Quân đội. Trong khi hàng vạn các chứng tích lớn nhỏ của hai cuộc chiến tranh chống Pháp, chống Mỹ đầy ắp bảo tàng quân đội Việt Nam . Tại sao ?
Ngoài công hàm bán nước 1858 của Phạm Văn Đồng đã bị lật tẩy thì Đảng Cộng sản vẫn không chịu công bố cho dân biết nội dung mật ước Thành Đô mà họ đã mật ký với Trung Quốc năm 1990.
Ngày nay không có lãnh đạo một nước nào trên thế giới mà lại coi kẻ thù truyền kiếp, kẻ thù trực tiếp xâm lược của dân tộc là bạn vàng 16 chữ, đồng chí 4 tốt, là anh em, là đối tác chiến lược toàn diện như Đảng Cộng Sản Việt Nam đang làm:
Đón giặc bằng 21 phát đại bác, bằng cờ Trung Quốc có thêm một ngôi sao thứ sáu, khác nào tự nguyện làm ngôi sao thứ 6 trên cờ TQ.
Bộ Quốc Phòng Việt Nam khởi quốc thiều TQ thay cho quốc ca Việt Nam với sự có mặt của Chủ tịch nước.
Trước nguy cơ bị kẻ thù xâm lược, thôn tính thay vì triệu tập hội nghị Diên Hồng hiệu triệu cả nước đoàn kết chống giặc thì ĐCSVN rước Tập Cận Bình kẻ thù xâm lược vào hội trường Diên Hồng phát biểu huấn thị trước 500 đại biểu Quốc Hội.
Đưa tướng lĩnh, quân đội Việt Nam sang Trung Quốc tập huấn, giao lưu và duyệt binh chung.
Thực thi 3 không tự trói tay mình để bày tỏ lòng trung thành với TQ.
Ra luật cấm tiêu tiền Mỹ. Đổi 100 đô ở tiệm vàng bị phạt 90 triệu, nhưng ra luật cho phép tự do lưu hành tiền tệ TQ, như tiền tệ Việt Nam trên 6 tỉnh biên giới giáp TQ.
Người TQ ra vào biên giới VN dễ như đi chợ.
Người TQ tự do mua nhà mua đất, lấy vợ sinh sống trên đất Việt Nam.
Đưa TQ vào những địa bàn chiến lược quan trọng của Việt Nam như Tây Nguyên, Vũng Áng, Đà Nẵng.
Cho TQ thuê hàng trăm ngàn ha đất rừng biên giới 50 năm....
Đàn áp các cuộc biểu tình chống TQ xâm lược , bắt bớ tù đày những người yêu nước, dập tắt lòng yêu nước.
Mật ký hiệp định dẫn độ mất chủ quyền về tư pháp đối với TQ, và tất cả mọi mọi công dân Trung Quốc phi phạm luật pháp trên đất Việt Nam.
Hỏi rằng tất cả những hành động đó của ĐCSVN là hành động của một nước độc lập chủ quyền, hay một chư hầu của TQ mà không tuyên bố?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim tài liệu: Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm

Báo chí TQ tiết lộ bí mật về quan hệ của HCM với TQ.

ĐỪNG CHẠY TỘI CHO PHẠM VĂN ĐỒNG VÀ HCM.

Binh nhì Hồ Quang

Những gì Elon Musk tiết lộ trong riêng tư sẽ thay đổi đất nước của chúng ta MÃI MÃI…

Phim tài liệu: Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm - P1 (Sự kết thúc của thế giới mà chúng ta biết)

Ông Hồ mấy vợ ?

CHOẢNG!

Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm - P3 (Sự xâm lăng của dân ngoại)