VẠCH TRẦN NỘI DUNG BÁN NƯỚC TRONG CÔNG HÀM PHẠM VĂN ĐỒNG VÀ LUẬN ĐIỆU CHO RẰNG CÔNG HÀM KHÔNG NÓI GÌ ĐẾN HS; HOẶC CHO RẰNG HS,TS CỦA VNCH, PHẠM VĂN ĐỒNG BÁN VỊT TRỜI ĐỂ CHẠY TỘI CHO ÔNG TA VÀ ĐCSVN.

 VẠCH TRẦN NỘI DUNG BÁN NƯỚC TRONG CÔNG HÀM PHẠM VĂN ĐỒNG VÀ LUẬN ĐIỆU CHO RẰNG CÔNG HÀM KHÔNG NÓI GÌ ĐẾN HS; HOẶC CHO RẰNG HS,TS CỦA VNCH, PHẠM VĂN ĐỒNG BÁN VỊT TRỜI ĐỂ CHẠY TỘI CHO ÔNG TA VÀ ĐCSVN.

1/ Ngày 4/9/1958 TQ ra tuyên bố chủ quyền biển đảo gồm Hoàng Sa, Trường Sa thuộc chủ quyền của TQ.
Sau đó 10 ngày, 14/9/1958 Thủ tướng Cộng Sản Phạm Văn Đồng gửi công hàm công nhận tuyên bố đó của TQ.
Tuy công hàm không nói một từ nào đến HS, TS nhưng công hàm ghi rõ "Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa "tán thành" và "tôn trọng" "bản tuyên bố ngày 4 tháng 9 năm 1958 của Chính phủ nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa". Cộng sản Bắc Việt tán thành tuyên bố 4/9/1958 của TQ đồng nghĩa với tán thành Hoàng Sa, Trường Sa thuộc chủ quyền của TQ mà TQ đã minh định trong tuyên bố 4/9/1958 đó.
Mọi ngụy biện cho rằng trong công hàm không có từ nào nói đến HS, TS chỉ làm những ngụy biện trẻ con.
2/ Đừng ai quên rằng Cộng Sản Bắc Việt do Hồ Chí Minh cầm đầu, chưa bao giờ thừa nhận VNCH. Họ luôn coi VIỆT NAM DCCH từ Ải Nam Quan đến mũi Cà Mau. Nên Hồ Chí Minh mới sai Phạm Văn Đồng gửi công hàm bán nước dâng HS, TS cho TQ, bất chấp HS, TS thuộc chủ quyền của VNCH.
Bây giờ nếu ai nói rằng HS, TS lúc đó chủ quyền của VNCH, nên công hàm Phạm Văn Đồng không có giá trị (!?) đều là ngây ngô, hoặc lấp liếm, đồng lõa với cách giải thích của Đảng Cộng Sản, phủi trách nhiệm, nhằm chạy tội cho Phạm Văn Đồng. TQ nó không ngu, tòa án quốc tế người ta không khờ mà tin vào lời giải thích đó.
Bây giờ để phủ nhận, vô hiệu hóa công hàm bán nước của Phạm Văn Đồng chỉ có một cách duy nhất là Cộng Sản Hà Nội phải thừa nhận VNCH là một chính thể hợp pháp. Nhưng khốn thay nếu thừa nhận VNCH thì đồng nghĩa với cuộc chiến tranh do HỒ CHÍ MINH phát động 21 năm đẫm máu làm 4 triệu người chết trở thành cuộc chiến xâm lược VNCH.
Đó là khúc xương khạc ra không được, nuốt vào không trôi.
Giá trị pháp lý, ngoại giao của công hàm Phạm Văn Đồng là nguyên nhân khiến Đảng Cộng sản Việt Nam muối mặt trước quốc dân đồng bào suốt 46 năm qua mà không thể kiện TQ .
Bạn, Anh Tran, Mary Thanh Vũ và 40 người khác
85 bình luận
15 lượt chia sẻ
Thích
Bình luận
Chia sẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim tài liệu: Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm

Báo chí TQ tiết lộ bí mật về quan hệ của HCM với TQ.

ĐỪNG CHẠY TỘI CHO PHẠM VĂN ĐỒNG VÀ HCM.

Binh nhì Hồ Quang

Những gì Elon Musk tiết lộ trong riêng tư sẽ thay đổi đất nước của chúng ta MÃI MÃI…

Phim tài liệu: Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm - P1 (Sự kết thúc của thế giới mà chúng ta biết)

Ông Hồ mấy vợ ?

CHOẢNG!

Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm - P3 (Sự xâm lăng của dân ngoại)