Chân dung Nguyễn Phú Trọng!

 


Chân dung Nguyễn Phú Trọng!

Theo thông kê của một số tin trong nước và quốc tế : mưa lũ từ ngày 6/10 đến hết ngày 18/10 tại các tỉnh miền Trung cướp đi 84 sinh mạng, 38 người mất tích, khoảng 52.933 nhà bị ngập và 461.627 con gia súc, gia cầm bị chết, cuốn trôi.
Vụ sạt lở đất tại Đoàn kinh tế quốc phòng 337 (Quân khu 4) ở Quảng Trị đã vùi lấp 22 chiến sĩ. Tính đến sáng 19/10, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 16 thi thể.
Thảm họa này đối với các nước trên thế giới họ coi như một quốc tang.
Trong lúc Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội, Thủ tướng Nhật và người Việt trong và ngoài nước đều hướng về Miền Trung thân yêu, nhiều người dân tự bỏ tiền hay quyên góp lặn lội đến tận nơi phát quà hay gửi lời thăm hỏi... Còn ĐCSVN do Nguyễn Phú Trọng cầm đầu không một lời vấn an dân chúng, mải mê điềm nhiên phân ngôi chia ghế; chỉ đến khi bị dân tình ai oán, cộng đồng mạng lên án, mãi đến tối 17/19 tức là ít nhất 10 ngày sau khi có một người chết và 16 người công nhân mất tích, chết mát xác tại Rào Trăng 3, dân Quảng Trị ngụp lặn trong biển nước... mới nghe thấy Nguyễn Phú Trọng với tư cách TBT kiêm Chủ tịch nước có vài lời phát biểu qua loa, mà không thấy ông ta với tư cách chủ tịch nước nước có bất cứ một sắc lệnh hành pháp cụ thể nào nào để hỗ trợ giúp đỡ đồng bào vùng lũ và những gia đình có người chết về vật chất ?
Con chó cái còn biết cách di dời đàn con của mình tới nơi an toàn, còn lãnh đạo đảng Cộng Sản VN thì không làm được việc đó ! Ít nhất đã có 84 người chết!
"Nhân văn" đến thế là cùng?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim tài liệu: Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm

Báo chí TQ tiết lộ bí mật về quan hệ của HCM với TQ.

ĐỪNG CHẠY TỘI CHO PHẠM VĂN ĐỒNG VÀ HCM.

Binh nhì Hồ Quang

Những gì Elon Musk tiết lộ trong riêng tư sẽ thay đổi đất nước của chúng ta MÃI MÃI…

Phim tài liệu: Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm - P1 (Sự kết thúc của thế giới mà chúng ta biết)

Ông Hồ mấy vợ ?

CHOẢNG!

Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm - P3 (Sự xâm lăng của dân ngoại)