TREO ĐẦU DÊ BÁN THỊT CHÓ VỀ HỒ CHÍ MINH :

 TREO ĐẦU DÊ BÁN THỊT CHÓ VỀ HỒ CHÍ MINH :

Thực tế cho thấy ĐCSVN và cả một hệ thống truyền thông rất cố chấp và phi lý . Thí dụ : hình chụp trên báo Hà Nội Mới và Báo Điện tử Chính Phủ VN tiêu đề : TRAO TẶNG NGHỊ QUYẾT UNESCO TÔN VINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (!?). Nhưng hình minh họa kèm theo lại trưng dẫn ảnh : Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh trao sách ảnh tư liệu về Bác Hồ cho Tổng Giám đốc UNESCO (!?) mà không thấy ảnh của cái gọi là NGHỊ QUYẾT UNESCO TÔN VINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH, là một trò lừa bịp trắng trợn "treo đầu Dê bán thị Chó" coi thường Nhân Dân của ĐCSVN.
Vì trên thực tế thì UNESCO không tôn vinh Hồ Chí Minh mà chỉ có một nghị quyết kỷ niệm 100 năm ngày sinh cho Hồ Chí Minh theo đề nghị của Võ Đông Giang là đại sứ Việt Nam tại UNESCO (cùng chung một nghị quyết với ông Nehru của Ấn Độ.)
Nhưng do Việt Kiều Pháp phản ứng dữ dội, khiếu nại trưng ra bằng chứng tội ác ông Hồ trong CCRĐ và chứng minh rằng 19/5/1890 không phải là ngày tháng năm sinh của ông Hồ. Nên nghị quyết đó đã bị chính UNESCO vô hiệu hóa, UNESCO không chi tiền và cũng không kỷ niệm, nên ông Hồ không được đúc kỷ niệm chương và lưu lại trong hồ sơ gốc của UNESCO như kỷ niệm chương của ông Nehru.
Trao tặng bản Nghị quyết UNESCO tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
MNEWS.CHINHPHU.VN
Trao tặng bản Nghị quyết UNESCO tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
(Chinhphu.vn) - UNESCO vừa trao tặng Bảo tàng Hồ Chí Minh cuốn sách văn bản Nghị quyết của Đại hội đồng UNESCO về việc tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh là Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới.
Bạn, Nguyễn Kim Chi, Mary Thanh Vũ và 44 người khác
52 bình luận
12 lượt chia sẻ
Thích
Bình luận
Chia sẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim tài liệu: Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm

Báo chí TQ tiết lộ bí mật về quan hệ của HCM với TQ.

ĐỪNG CHẠY TỘI CHO PHẠM VĂN ĐỒNG VÀ HCM.

Binh nhì Hồ Quang

Những gì Elon Musk tiết lộ trong riêng tư sẽ thay đổi đất nước của chúng ta MÃI MÃI…

Phim tài liệu: Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm - P1 (Sự kết thúc của thế giới mà chúng ta biết)

Ông Hồ mấy vợ ?

CHOẢNG!

Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm - P3 (Sự xâm lăng của dân ngoại)