BỘ MẶT THẬT CỦA NGUYỄN PHÚ TRỌNG QUA CÁC THẢM HỌA.

 BỘ MẶT THẬT CỦA NGUYỄN PHÚ TRỌNG QUA CÁC THẢM HỌA.

Cứ nhìn cách hành xử của tổng thống Mỹ, đến an ủi, chia buồn với các gia đình nạn nhân sau mỗi vụ xả súng và cách hành xử của Nguyễn Phú Trọng với vai trò TBT Chủ tịch nước nhưng không bao giờ có một lời vấn an dân chúng trước những thảm họa như : Formosa khiến hàng triệu ngư dân điêu đứng, biển nhiễm độc, thiên tai bão lụt hàng năm khiến hàng trăm người chết, gần đây nhất là 39 nạn nhân chết thảm trong xe đông lạnh...thì hiểu cách hành xử vô đạo đức, vô hồn, vô cảm, vô lương tâm của lãnh đạo ĐCSVN và chính quyền trước thảm dịch viruts Vũ Hán này.
***
Có ai muốn đóng cửa nhà mình phải chờ sự đồng ý của hàng xóm? Có một quốc gia nào có độc lập, mà đóng cửa khẩu biên giới của nước mình mà phải chờ sự đồng ý của nước khác như Việt Nam ?
Sau Mông Cổ, Nga đã đóng cửa biên giới dài 4000 km với TQ; Singapo và Israel đã cấm cửa máy bay TQ...Thế giới nâng cấp báo động "khẩn cấp " toàn cầu trước đại dịch. Thì VN không thể tự đóng cửa biên giới với TQ .
Theo TRITHUCVN thì "Phó thủ tướng Phạm Bình Minh cho biết Việt Nam và Trung Quốc có ký kết hiệp ước, nếu liên quan an ninh và dịch bệnh thì có thể đóng cửa biên giới nhưng phải có thỏa thuận giữa hai bên chứ Việt Nam không thể đơn phương." (!?)
Kẻ nào ? và từ bao giờ đã ký hiệp ước này? bàn giao chủ quyền an ninh biên giới, lãnh thổ cho TQ quyết định ? Có phải đây là một hiệp định bán nước hay không ?
HỎI AN NINH ĐỘC LẬP, CHỦ QUYỀN BIÊN GIỚI VN GIỜ ĐÂY CÒN HAY ĐÃ MẤT?
Bạn, Mary Thanh Vũ, Lý Quốc Thanh và 256 người khác
51 bình luận
82 lượt chia sẻ
Phẫn nộ
Bình luận
Chia sẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim tài liệu: Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm

Báo chí TQ tiết lộ bí mật về quan hệ của HCM với TQ.

ĐỪNG CHẠY TỘI CHO PHẠM VĂN ĐỒNG VÀ HCM.

Binh nhì Hồ Quang

Những gì Elon Musk tiết lộ trong riêng tư sẽ thay đổi đất nước của chúng ta MÃI MÃI…

Phim tài liệu: Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm - P1 (Sự kết thúc của thế giới mà chúng ta biết)

Ông Hồ mấy vợ ?

CHOẢNG!

Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm - P3 (Sự xâm lăng của dân ngoại)