'The Hammer' và 'Scorecard': hai phần mềm mà Obama và Biden đã sử dụng để thao túng phiếu bầu?



 Cộng đồng Tình báo chủ yếu được biên chế bởi các Technocrats, những người không có ranh giới đạo đức khi hoạt động bên ngoài luật pháp. Việc xâm nhập vào máy tính để lật phiếu là một thực tế đã được xác định trước đây, nhưng không được thảo luận trong cuộc bầu cử năm 2020.

Việc cựu Giám đốc Tình báo Quốc gia James Clapper của Obama và Giám đốc CIA John Brennan của ông ấy là một phần của câu tục ngữ “Deep State” là một cách nói nhẹ nhàng. Họ được ghi nhận là ghét Trump với niềm đam mê và tuyên bố sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đánh mất cơ hội tái đắc cử của ông. Câu hỏi lớn cần đặt ra bây giờ: The Hammer and Scorecard hay công cụ phái sinh hiện đại của nó có đang hoạt động ngày nay không? ⁃ TN Biên tập

Vào tháng 2 năm 2009, chính quyền Obama đã chỉ huy một hệ thống siêu máy tính mạnh mẽ được gọi là THE HAMMER. THE HAMMER bao gồm một ứng dụng khai thác được gọi là SCORECARD có khả năng đột nhập vào các cuộc bầu cử và đánh cắp phiếu bầu, theo Dennis Montgomery, người tố giác nhà thầu CIA, người đã thiết kế và chế tạo THE HAMMER.

THE WHISTLEBLOWER TAPES, bản ghi âm bí mật được phát hành bởi phòng xử án của Thẩm phán quận Mỹ G. Murray Snow vào tháng 11 năm 2015, tiết lộ rằng SCORECARD đã được nhóm của Obama triển khai chống lại máy tính bầu cử ở Florida để đánh cắp cuộc bầu cử tổng thống năm 2012 thay mặt cho Tổng thống Barack Obama và Phó Tổng thống Joe Biden.

SCORECARD hiện đang được kích hoạt để đánh cắp phiếu bầu thay mặt cho Joe Biden một lần nữa. Biden đã sử dụng THE HAMMER và SCORECARD khi tranh cử Phó Tổng thống vào năm 2012. Các phiếu bầu một lần nữa lại bị đánh cắp thay cho Joe Biden khi ông tranh cử Tổng thống Hoa Kỳ vào năm 2020.

Lần này, SCORECARD đang ăn cắp phiếu bầu ở Florida, Georgia, Texas, Pennsylvania, Wisconsin, Michigan, Nevada và Arizona, theo Montgomery.

SCORECARD đánh cắp cuộc bầu cử bằng cách giả mạo máy tính tại các điểm chuyển giao của hệ thống máy tính bầu cử tiểu bang và bên ngoài kho dữ liệu bầu cử của bên thứ ba khi phiếu bầu đang được chuyển.

SCORECARD sử dụng thuật toán tính điểm hình lăng trụ mà Montgomery đã tạo ra, để đạt được kết quả mong muốn bởi những thuật toán điều khiển THE HAMMER và SCORECARD.

Tại Florida, một trong những điểm trung chuyển là VR Systems Inc, có trụ sở tại Tallahassee.

Nhà cung cấp phần mềm VR Systems hoạt động tại tám tiểu bang của Hoa Kỳ.

Đảng Dân chủ đã thử nghiệm công nghệ của họ trong cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Dân chủ. Nếu không thì Bernie Sanders đã giành được đề cử năm 2020. SCORECARD đã được sử dụng thay mặt cho Joe Biden trong trận sơ bộ năm 2020 chống lại Bernie Sanders. Bầu cử sơ bộ của Đảng Dân chủ đã bị đánh cắp khỏi Bernie Sanders.

Người tố giác CIA Dennis Montgomery đã chuyển một bộ nhớ cache khổng lồ gồm dữ liệu giám sát và bầu cử bị thu thập bất hợp pháp vào tháng 8 năm 2015 và tháng 12 năm 2015 cho FBI và CIA theo hai thỏa thuận miễn trừ được cấp cho Montgomery bởi Trợ lý Bộ trưởng Tư pháp Mỹ Deborah Curtis và Tổng cố vấn FBI James Baker.

Montgomery đã làm chứng liên quan đến SCORECARD và THE HAMMER trong khi tuyên thệ và trong khi được quay video tại Văn phòng Hiện trường Washington DC an toàn của FBI SCIF (Cơ sở Thông tin Phân khu Chuyên sâu). Nếu người tố giác CIA, Montgomery nói dối về bất cứ điều gì thì hôm nay anh ta sẽ phải ngồi tù vì đã nói dối FBI. Montgomery không ở trong tù.

Giám đốc Cơ quan Tình báo Quốc gia John Negroponte đã viện dẫn Đặc quyền Bí mật Nhà nước và Đạo luật Bảo vệ của Chính phủ chống lại Montgomery để bịt miệng Montgomery và ngăn ông ta tiết lộ những hành vi bất hợp pháp mà chính phủ đã thực hiện.

Carlotta Wells, một người kiện tụng DOJ của Hoa Kỳ và Trợ lý Giám đốc Bộ Tư pháp Hoa Kỳ từ những năm 1990, nói với Montgomery rằng Đặc quyền Bí mật Nhà nước và Lệnh Bảo vệ Thống đốc không thể được các quan chức chính phủ viện dẫn với mục đích che đậy hành vi bất chính của chính phủ. Wells nói với Montgomery, nếu việc che đậy sự bất thiện của chính phủ là ý định của chính phủ, thì lệnh rọ mõm là vô hiệu.

Chính quyền Obama đã chỉ huy trái phép THE HAMMER và SCORECARD. Họ chuyển THE HAMMER đến Fort Washington, Maryland vào ngày 3 tháng 2 năm 2009.

Video https://www.youtube.com/watch?v=pSuNzu1o2fI&feature=youtu.be



Nguồn https://www.technocracy.news/the-hammer-and-scorecard-weapons-of-mass-vote-manipulation/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim tài liệu: Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm

Báo chí TQ tiết lộ bí mật về quan hệ của HCM với TQ.

ĐỪNG CHẠY TỘI CHO PHẠM VĂN ĐỒNG VÀ HCM.

Binh nhì Hồ Quang

Những gì Elon Musk tiết lộ trong riêng tư sẽ thay đổi đất nước của chúng ta MÃI MÃI…

Phim tài liệu: Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm - P1 (Sự kết thúc của thế giới mà chúng ta biết)

Ông Hồ mấy vợ ?

CHOẢNG!

Sự Sụp Đổ Của Thế Lực Ngầm - P3 (Sự xâm lăng của dân ngoại)